KẾT NỐI, TRAO GỬI YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI 45 BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chiều thứ 4, ngày 01/11/2023, Gia đình bác Tạ Thị Phượng đã đến thăm, động viên và trao quà tặng 45 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ Ngân hàng suất ăn từ thiện cho bệnh nhân khó khăn. Tổng số tiền gia đình bác Phượng trao tặng và ủng hộ 48.200.000 đồng (Bằng chữ: Bốn mươi tám triệu hai trăm nghìn đồng chẵn).
Trong đó, Gia đình bác Phượng đã thăm, động viên, trao tặng 31 suất quà đến 31 bệnh nhân lọc máu chu kỳ ca 3 khoa Thận Tiết niệu lọc máu mỗi suất quà 500.000 đồng tiền mặt. 
 
 
 
 
Thăm, động viên, trao tặng 14 suất quà đến 14 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa Hồi sức tích cực, Thận Tiết niệu lọc máu, Hóa trị liệu, Huyết học lâm sàng, Đông y, Nội Hô hấp, Phẫu thuật Thần kinh Lồng ngực, mỗi suất quà 2.000.000 đồng tiền mặt.
 
Ngoài ra, Gia đình bác Phượng còn ủng hộ Ngân hàng suất ăn từ thiện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn 4.700.000 đồng.
Xúc động trước tình cảm của gia đình bác Phượng, bệnh nhân Bùi.V.T khoa Nội Hô hấp chia sẻ: “Vợ tôi đã mất, tôi bị bệnh COPD, suy kiệt nhiều năm nay, thường xuyên đi viện một mình với nhiều khó khăn. Nhận món quà từ nhà hảo tâm và đặc biệt là những lời thăm hỏi, động viên ân cần, ấm áp của các bác tôi rất hạnh phúc. Tôi biết ơn Bệnh viện, biết ơn nhà hảo tâm đã giúp đỡ những người khó khăn như chúng tôi. Mong sao cho tôi cùng các bệnh nhân khỏe hơn mỗi ngày và sống tốt hơn”.
Cùng các nhân viên công tác xã hội đi trao quà tặng các bệnh nhân, bác Tạ Thị Phượng thay mặt gia đình cho biết: “Xuất phát từ ý niệm thiện lành với mong muốn trao gửi yêu thương đến với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình tôi cùng các anh chị em kết nối, chung tay thực hiện chương trình này. Trực tiếp đến thăm hỏi, động viên bệnh nhân tại  từng giường bệnh chúng tôi thấu hiểu những đau đớn, khó khăn của bệnh nhân. Mong rằng các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tiếp tục kiên cường, mạnh mẽ, tích cực chiến đấu và chiến thắng bệnh tật. Với tinh thần làm những việc bé nhỏ bằng tình yêu thương lớn, gia đình chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối những bàn tay ấm chung tay hỗ trợ những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn”.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trân quý và biết ơn nghĩa cử cao đẹp của Gia đình bác Tạ Thị Phượng đã dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện.
Kính chúc Gia đình bác Tạ Thị Phượng mạnh khỏe, bình an, có nhiều niềm vui và tiếp tục cùng chung tay lan tỏa những điều tử tế đến với cộng đồng./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH