CÔNG TY CP ELOVI VIỆT NAM VÀ CÔNG TY TNHH TM & DV LỊCH HIỀN THĂM, TRAO QUÀ CHO CÁC BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 28/3/2023, được sự nhất trí của Lãnh đạo Bệnh viện, Phòng Công tác xã hội đã kết nối với Công ty cổ phần Elovi Việt Nam và Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Lịch Hiền thực hiện Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng sữa toàn thể bệnh nhân các khoa Hồi sức tích cực, Thận tiết niệu – Lọc máu, Phẫu thuật Thần kinh – Lồng ngực và Trung tâm Ung bướu. Tổng số quà trao tặng: 52 thùng sữa với tổng giá trị 30.220.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi triệu hai trăm hai mươi nghìn đồng chẵn).
 
Với mục đích động viên tinh thần, chia sẻ phần nào những khó khăn với bệnh nhân điều trị lâu dài tại Bệnh viện, có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn thiện nguyện Công ty cổ phần Elovi Việt Nam và Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Lịch Hiền đã tổ chức thăm hỏi, trao quà trực tiếp tại từng giường bệnh, đồng thời động viên bệnh nhân, gia đình bệnh nhân tiếp tục kiên cường chiến thắng bệnh tật.
Những món quà từ Công ty cổ phần Elovi Việt Nam và Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Lịch Hiền đã phần nào chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện, mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ thêm động lực tích cực điều trị, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.
Những phần sữa này sẽ là nguồn dinh dưỡng và năng lượng quan trọng giúp cho các bệnh nhân có thể hồi phục nhanh chóng hơn. Đặc biệt ấm lòng với những lời thăm hỏi ân cần, chia sẻ động viên đầy ấm áp của các thành viên Đoàn thiện nguyện. Cô Nguyễn Thị D – Người nhà bệnh nhân khoa Hồi sức Tích cực xúc động chia sẻ: “Con tôi bị bại não, bao năm qua chúng tôi ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà. Được các nhà hảo tâm đến tận giường bệnh tặng quà còn thăm hỏi, động viên đầy tình người như thế này chúng tôi rất biết ơn. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp đến với mọi người”.
Anh Đại – Trưởng nhóm Đoàn Thiện nguyện của 2 công ty cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Phòng Công tác xã hội đã kết nối để anh em chúng tôi có cơ hội được đến từng giường bệnh thăm hỏi, động viên bệnh nhân. Tại đây còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh, khó khăn và nhiều đớn đau thân thể, bệnh tật. Món quà tuy rất bé nhỏ nhưng đầy ắp tình yêu thương cộng đồng của tập thể nhân viên hai công ty. Mong sao các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tiếp tục cố gắng, chiến đấu và chiến thắng bệnh tật. Biết ơn các bệnh nhân đã hoan hỷ đón nhận tình cảm của Đoàn thiện nguyện chúng tôi. Đoàn chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực triển khai các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng”.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trân quý và biết ơn Công ty cổ phần Elovi Việt Nam và Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Lịch Hiền. Kính chúc các quý Công ty luôn dồi dào sức khoẻ, bình an và hạnh phúc. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH