CHUYẾN XE 0 ĐỒNG HỖ TRỢ BỆNH NHÂN NGƯỜI DÂN TỘC H’MÔNG Ở ĐIỆN BIÊN

Sáng ngày 15/8/2023, chuyến xe 0 đồng do nhóm Tâm Thiện và Đội hỗ trợ sơ cứu FAS ANGEL tài trợ đã xuất phát từ bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đưa hai cha con bệnh nhân người dân tộc H’Mông về huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.
Bệnh nhân Giàng A T (2006) - Dân tộc H’Mông sống tại vùng núi Điện Biên. Do hoàn cảnh khó khăn, Giàng A T đã  đến Bắc Ninh tìm kiếm việc làm nhưng không may bị tai nạn, nhập viện và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Để thuận tiên cho việc chăm sóc bệnh nhân, Anh Giàng A Chô – bố đẻ bệnh nhân đã bày tỏ nguyện vọng xin chuyến xe từ thiện vận chuyển bệnh nhân về chăm sóc và điều trị tại quê nhà Điện Biên vì hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
Nắm bắt được hoàn cảnh cùng như nguyện vọng của gia đình bệnh nhân, Phòng Công tác xã hội đã kịp thời kết nối với Nhóm thiện nguyện Tâm Thiện. Qua chia sẻ của Nhóm Tâm Thiện, Đội hỗ trợ sơ cứu FAS ANGEL đã tận tình vận chuyển bệnh nhân về Điện Biên với chi phí 5.000.000 đồng do Nhóm Tâm Thiện hỗ trợ.
Sáng ngày 15/8/2023, chuyến xe từ thiện của Đội hỗ trợ sơ cứu FAS ANGEL đã khởi hành từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đưa người bệnh Điện Biên. Chứng kiến sự động viên, chia sẻ chân thành, hỗ trợ tận tình của đại diện quý nhà hảo tâm Nhóm Tâm Thiện và Anh em xe 03 Đội hỗ trợ sơ cứu FAS ANGEL chúng tôi rất xúc động và vô cùng biết ơn tấm lòng vàng của các Anh!
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin được thay mặt cho gia đình người bệnh gửi lời cảm ơn chân thành tới Nhóm Thiện nguyện Tâm Thiện và Đội hỗ trợ sơ cứu FAS ANGEL đã ủng hộ, đồng hành cùng bệnh viện để hỗ trợ người bệnh và thực hiện thành công hoạt động ý nghĩa này. Xin kính chúc quý hảo tâm luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt và bình an./.

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH