CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO  BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN

Được sự nhất trí của lãnh đạo Bệnh viện, Phòng Công tác xã hội đã kết nối với Chuyền Hair Salon (Địa chỉ: 140 Nguyễn Gia Thiều  - TP Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh) tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí ” cho bệnh nhân đang điều trị nội trú, đặc biệt là các bệnh nhân gặp khó khăn về vận động, điều trị nội trú dài ngày, vào 02 buổi chiều ngày 25 - 26/4/2022.
Ngay từ đầu giờ chiều các thợ cắt tóc chuyên nghiệp của Chuyền Hair Salon đã có mặt tại sân nhà C3 – Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cùng Phòng Công tác xã hội chuẩn bị các công tác hậu cần phục vụ cho việc cắt tóc cho bệnh nhân được diễn ra chu đáo và thuận tiện. Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, các bệnh nhân cũng có mặt từ rất sớm, đảm bảo khoảng cách trong lúc chờ đến lượt và còn tích cực tham gia chương trình giao lưu văn nghệ tạo không khí nhộn nhịp, những phút giây thư giãn, tươi vui. Niềm vui và sự phấn khởi của người bệnh, người nhà người bệnh lan tỏa khắp bầu không khí chương trình như một ngày hội làm đẹp với nhiều ý nghĩa.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bệnh nhân nặng, các thợ cắt tóc đến từng giường bệnh khoa Hồi sức tích cực, khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức phục vụ các bệnh nhân có nhu cầu. Trong 02 ngày, chương trình đã thực hiện cắt tóc miễn phí cho hơn 100 lượt bệnh nhân. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Chuyền Hair Salon luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi bệnh nhân đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Ánh mắt hân hoan, giọng nói vui vẻ, tinh thần phấn khởi của mọi người tham gia đã cho thấy sự ấm áp và ý nghĩa của chương trình. Hi vọng với mái tóc mới, các bệnh nhân có thêm tinh thần và nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.
Được chứng kiến buổi cắt tóc miễn phí mới thấy nghĩa cử cao đẹp đầm ấm tình người, người bệnh rất cảm kích trước tấm chân tình của các tình nguyện viên. Ông Chu Quang T, 56 tuổi, bệnh nhân khoa Thận  tiết niệu  - Lọc máu chia sẻ “Tôi điều trị tại bệnh viện được 06 ngày rồi, nhận được thông báo cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tôi vô cùng phấn khởi, nhất là vào mùa hè nóng bức như thế này mà bệnh nhân chúng tôi không được đi ra ngoài”.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Chuyền Hair Salon đã cùng chúng tôi thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc quý nhà hảo tâm sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Chuyền Hair Salon và các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi cắt tóc miễn phí dành cho bệnh nhân

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH