CẢM ĐỘNG TRƯỚC NHỮNG CHIA SẺ, ĐỘNG VIÊN VÀ HỖ TRỢ TỪ CÁC THÀNH VIÊN CÂU LẠC BỘ THIỆN NGUYỆN THANH XUÂN

Chiều muộn thứ 6, ngày 31/3/2023, qua sự kết nối của Phòng Công tác xã hội, các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Thanh Xuân đến từng phòng bệnh trao quà cho 29 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện, tổng số tiền trao tặng 48.000.000 đồng.
29 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Câu lạc bộ Thiện nguyện Thanh Xuân thuộc các khoa: Trung tâm Ung bướu, Thận Tiết niệu Lọc máu, Hồi sức tích cực, Phẫu thuật Gây mê hồi sức, Nội Hô hấp, Trung tâm Tim mạch, Lão khoa Thần kinh, Phẫu thuật Thần kinh Lồng ngực, Ngoại Tiết niệu.
Từ lòng yêu thương chân thành, sự quan tâm sâu sắc đối với những cảnh đời bất hạnh, tại buổi trao quà các thành viên Câu lạc bộ đã dành thời gian thăm hỏi ân cần và động viên tinh thần bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Đúng như ai đó đã từng nói “Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở giá trị của món quà lớn hay nhỏ. Nó nằm ở tấm lòng của người cho đi”.
 
Kết thúc buổi trao quà, anh Đỗ Mạnh Hải – Đại diện CLB Thiện nguyện Thanh Xuân cho biết: “Đây là lần thứ 3 chúng tôi có đủ nhân duyên thực hiện chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Chúng tôi tin tưởng vào sự kết nối rất cẩn thận, trách nhiệm và chuyên nghiệp của Phòng Công tác xã hội. Chúng tôi biết ơn các bệnh nhân đã hoan hỉ đón nhận tấm lòng, món quà bé nhỏ của Câu lạc bộ. Mỗi người chúng ta chỉ sống có một lần vì thế hãy biết cho đi, hãy chia sẻ may mắn của mình, cùng nhau sống một cuộc đời tử tế, ý nghĩa. Các thành viên Câu lạc bộ chúng tôi với trái tim chân thành, nhiệt huyết, trách nhiệm sẽ tiếp tục trên những hành trình thiện nguyện gieo hạt thiện lành, sẻ chia yêu thương đến với cộng đồng”.
Phòng Công tác xã hội trân quý và biết ơn Câu lạc bộ Thiện nguyện Thanh Xuân trước nghĩa cử cao đẹp của Câu lạc bộ dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Câu lạc bộ Thiện nguyện Thanh Xuân trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới tại Bệnh viện. Kính chúc các thành viên Câu lạc bộ mạnh khỏe và có nhiều niềm vui.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH