BAN TRỊ SỰ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TP BẮC NINH THĂM, TẶNG QUÀ 100 BỆNH NHÂN TRUNG TÂM UNG BƯỚU

Sáng ngày 04 tháng 01 năm 2023, đại diện Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt nam Thành phố Bắc Ninh đã đến thăm, tặng quà 100 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu – Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.
Tham dự buổi gặp mặt có Thầy Thích Thanh Hiển – Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh và các thầy trong Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh. Về phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh có BSCKII Nguyễn Văn Đưởng – Phó Giám đốc Bệnh viện, phòng công tác xã hội, đại diện các khoa thuộc Trung tâm Ung bướu và 100 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu.
Tại buổi gặp mặt, Thầy Thích Thanh Hiển – Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh cho biết: “Chúng tăng, phật tử của Giáo hội luôn mong muốn được chia sẻ tình yêu thương đến tất cả những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Món quà trao tặng tuy không lớn nhưng đầy ắp tình yêu thương, là tấm lòng mong muốn bình an, sức khỏe đến với các bệnh nhân. Chúc các bệnh nhân và gia đình luôn mạnh mẽ, yên tâm điều trị để sớm trở về với cuộc sống thường nhật. Chúc đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện mạnh khỏe và luôn với tấm lòng “lương y như từ mẫu” hết lòng cứu chữa, giúp đỡ các bệnh nhân. Chúc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh ngày càng phát triển vững mạnh. Trong thời gian tới, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh mong muốn tiếp tục triển khai được nhiều hoạt động hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh”.
Cũng trong buổi gặp mặt, 100 suất quà, mỗi suất quà 500.000 đồng tiền mặt đã được các sư thầy trao tặng cho các bệnh nhân. Tổng số tiền mặt Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh trao tặng cho bệnh nhân: 50.000.000 đồng (Bằng chữ: Năm mươi triệu đồng chẵn).
Chia sẻ với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh và các bệnh nhân, BSCKII Nguyễn Văn Đưởng – Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Trong những năm qua Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh, các nhà chùa và các quý nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hỗ trợ bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Tập thể lãnh đạo, người lao động Bệnh viên luôn trân quý và biết ơn đóng góp to lớn của Giáo hội và cá quý phật tử. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới viên mãn tới toàn thể quý thầy và các phật tử. Rất mong các bệnh nhân tiếp tục kiên cường, lạc quan cùng nhân viên y tế có kết quả điều trị tốt nhất, đón mùa xuân mới ấm áp, an vui”.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình thăm, trao quà của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Bắc Ninh cho 100 bệnh nhân Trung tâm Ung bướu:


 

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH