GẶP MẶT, TRI ÂN THÂN NHÂN GIA ĐÌNH LIỆT SỸ NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ  

Chiều ngày 25/7/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức buổi gặp mặt viên chức, lao động Bệnh viện là thân nhân Liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và 09 nhân viên y tế là thân nhân Liệt sỹ.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, qua đó thấm nhuần sâu sắc về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta, cũng như sự quan tâm sâu sắc của Bệnh viện đối với các bệnh nhân là thương binh, bệnh binh, nhân viên y tế là thân nhân Liệt sỹ và người có công với cách mạng trong thời gian qua.
Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Hạ Bá Chân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh cống hiến vô cùng quý báu và thiêng liêng của các anh hùng Liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, là những người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Đồng thời, Đồng chí gửi lời tri ân đến các viên chức là thân nhân Liệt sỹ đã vượt qua mọi khó khăn, luôn tận tâm, tận lực cống hiến trong sự nghiệp khám chữa bệnh cho nhân dân của Bệnh viện.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho các viên chức, người lao động là thân nhân gia đình Liệt sỹ, viên chức Phùng Đức Tiến – Trung tâm Giám định y khoa đã bày tỏ niềm vinh dự và lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện đã luôn quan tâm, giúp đỡ, động viên, tạo điều kiện trong công tác. Đồng thời khẳng định, sự quan tâm, động viên thiết thực của Đảng ủy, Ban Giám đốc là nguồn động viên to lớn giúp đội ngũ viên chức, người lao động tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng trân trọng trao tặng những phần quà tri ân đến các nhân viên y tế là thân nhân Liệt sỹ đang công tác tại Bệnh viện.
Tổ quốc và nhân dân sẽ mãi mãi ghi công và đời đời biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng Liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, những người có công… với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Sự hy sinh và tên tuổi của họ sẽ sống mãi với hồn thiêng sông núi và sự trường tồn của dân tộc Việt Nam./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH