“TRAO ĐI CHÂN THÀNH – NHẬN LẠI YÊU THƯƠNG” THƯ CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN TẶNG KHOA NỘI TIẾT CƠ XƯƠNG KHỚP

Mỗi ngành nghề đều có những câu chuyện đặc biệt của riêng mình. Nghề Y thì câu chuyện lại còn đặc biệt hơn nữa. Đó là những đêm không ngủ, thức cùng từng nhịp thở, từng cơn đau, từng cái trở mình của người bệnh. Sau mỗi ca bệnh thành công, được nghe những câu nói, ánh mắt, nụ cười của người bệnh sau khi bình phục, bao mệt mỏi và lo lắng của nhân viên y tế bỗng tan biến. Tuy đã nhiều lần được nhận thư cảm ơn từ người bệnh nhưng mỗi lần như vậy các nhân viên y tế của Bệnh viện luôn có cảm xúc tự hào và hạnh phúc.
Bệnh nhân Nguyễn Thị Đ. Sinh năm 1964 bị mắc bệnh tiểu đường từ năm 2014, sau đó bị biến chứng dẫn đến bị viêm đa khớp dạng thấp, tổn thương thận, xẹp cột sống và thoái hóa đĩa đệm kèm theo nhiều bệnh khác. Bệnh nhân được nhập viện và điều trị tại khoa Nội tiết – cơ xương khớp, được đội ngũ y bác sĩ tận tình điều trị và chăm sóc. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cảm thấy vô cùng xúc động, trong lá thư cảm ơn của chồng bệnh nhân là ông Trần Công X gửi đến cho các nhân viên y tế tại khoa Nội tiết – Cơ xương khớp có viết: “Vợ tôi đến điều trị tại khoa được đội ngũ y bác sĩ chữa chạy cho vợ tôi và bao nhiêu bệnh nhân khỏi và được ra viện chúng tôi thấy việc làm cao cả, lương y như mẹ hiền,…Gia đình chúng tôi rất cảm động,…cảm ơn đội ngũ y bác sĩ,…chúc đội ngũ y bác sĩ trong khoa xương khớp B2 mạnh khỏe, cống hiến việc làm có ích cho xã hội gia đình hạnh phúc. Xin chân trành cảm ơn?”
 
Với gần 10 năm hoạt động và phát triển, tập thể khoa Nội tiết – Cơ xương khớp luôn làm việc với phương châm “Lấy chuyên môn làm trọng – Đặt y đức làm đầu”. Các bác sĩ, điều dưỡng của khoa luôn tích cực trau dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ, giao tiếp ứng xử đúng mực, đảm bảo đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh. Khoa Nội tiết – Cơ xương khớp hiện là địa chỉ tin cậy trong công tác khám chữa bệnh chuyên ngành nội tiết, cơ xương khớp cho người dân trong tỉnh và các vùng lân cận.
Cho dù thời gian có trôi đi bao lâu đi chăng nữa, cuộc sống vẫn hối hả và bộn bề lo toan thì những kỉ niệm đẹp, những tấm chân tình giữa nhân viên y tế và người bệnh vẫn luôn còn mãi. Những lá thư, những lời tri ân sâu sắc của người bệnh và gia đình người bệnh luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh luôn nỗ lực, quyết tâm mang đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho nhân dân.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin chân thành cảm ơn những tình cảm cũng như sự tin tưởng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân dành cho đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện. Kính chúc bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như tất cả mọi người có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH