THƯ CẢM ƠN NIỀM VUI, SỨC KHỎE CỦA BỆNH NHÂN – HẠNH PHÚC CỦA NGHỀ Y

Lá thư cảm ơn viết tay gần 3 trang giấy của bác Vũ Văn Vinh (Gia Bình – Bắc Ninh) gửi tới khoa Ngoại Xạ trị Y học hạt nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
 
Bác Vinh có bố là ông Vũ . T. L (73 tuổi), bị ung thư thanh quản, trong quá trình nằm điều trị tại Bệnh viện đã được đội ngũ y bác sỹ tận tình khám chữa, điều trị, chăm sóc. Hơn một tháng chăm bố ở bệnh viện cũng là khoảng thời gian bác La trực tiếp chứng kiến sự tận tụy của đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện “Trong thời gian điều trị ở khoa tôi là người chăm nuôi bố tôi và tôi cảm thấy các bác sỹ, điều dưỡng tại khoa Ngoại Xạ trị tầng 5 nhà C3 chăm sóc, hỏi han, thăm khám rất là chu đáo, ân cần, nhẹ nhàng đối với các bệnh nhân. Các bác sĩ sau phẫu thuật cũng thường xuyên thăm hỏi bệnh nhân chu đáo.”
Xúc động trước sự khám chữa tận tình, chu đáo của nhân viên y tế dành cho các bệnh nhân, bác Vinh bày tỏ “Tôi muốn viết vài dòng chữ này để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến trước hết là Ban Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh và đội ngũ y bác sĩ toàn viện, các bác sĩ khoa Ngoại Xạ trị, các bác sỹ khoa Gây mê hồi sức cũng các bác y tá, điều dưỡng hai khoa đã chăm sóc tận tình, chu đáo cho bệnh nhân từ lúc vào đến lúc về”. Với đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện mỗi ngày đi làm một ngày vui, được khám chữa bệnh, được yêu thương chăm sóc bệnh nhân là hạnh phúc của người làm nghề y.
Lời cảm ơn chân thành của người nhà bệnh nhân là niềm hạnh phúc và cũng là động lực giúp đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất phục vụ người bệnh như người thân./.

Tổ Thầu