THƯ CẢM ƠN CỦA CÁC BỆNH NHÂN GỬI TẶNG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN Y TẾ NỘI TIẾT – CƠ XƯƠNG KHỚP VÀ KHOA ĐÔNG Y

Lá thư cảm ơn của bệnh nhân Nguyễn Thị Đ, trú  tại Bắc Ninh gửi tới đội ngũ y bác sĩ của khoa Nội tiết – Cơ xương khớp. Lời cảm ơn bằng những vần thơ vô cùng chân thành, sâu sắc của bệnh nhân như tiếp thêm sức mạnh giúp đội ngũ nhân viên y tế của khoa nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, cống hiến, trong sự nghiệp chăm sóc người bệnh, bảo vệ sức khỏe người dân.
 
Với gần 10 năm hoạt động và phát triển, tập thể khoa Nội tiết – Cơ xương khớp luôn làm việc với phương châm “Lấy chuyên môn làm trọng – Đặt y đức làm đầu”. Các bác sĩ, điều dưỡng của khoa luôn tích cực trau dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ, giao tiếp ứng xử đúng mực, đảm bảo đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh. Khoa Nội tiết – Cơ xương khớp hiện là địa chỉ tin cậy trong công tác khám chữa bệnh chuyên ngành nội tiết, cơ xương khớp cho người dân trong tỉnh và các vùng lân cận.
“Chúng tôi là những người bệnh nhân nặng: có nhiều người bệnh rất nặng, có con dìu đỡ, có người phải chống nạng khó khăn được nhập viện vào nhà A3 – Khoa Đông Y….Bác sỹ Trưởng khoa Lê Minh Trường là một bác sĩ có tài đức vẹn toàn, thông minh sáng suốt, giản dị khiêm tốn,…Bác sĩ Trường năng đi thăm hỏi và khám bệnh cho mọi người đều và rất tốt…Cô bác sĩ Lan Phương, cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh là điều dưỡng trưởng có tinh thần trách nhiệm rất cao…chúng tôi xin cảm ơn các bác sĩ, điều dưỡng của khoa đã dày công chăm sóc và cấp phát các loại thuốc đầy đủ và đúng giờ…”
Đó là những lời cảm ơn của các bệnh nhân cùng nhau gửi tặng đội ngũ nhân viên y tế của khoa Đông y. Sau hơn 20 năm hoạt động, khoa Đông y đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ trong lĩnh vực chuyên môn. Những kỹ thuật chuyên sâu như Điện châm, thủy châm, chiếu đèn hồng ngoại, laser nội mạch công suất thấp, xoa bóp bấm huyệt,…đã được triển khai hiệu quả.
Không chỉ về chuyên môn, khoa còn luôn đặt trọng tâm vào thái độ nhiệt tình, trách nhiệm tận tâm và ân cần với từng bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng của khoa không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, giao tiếp và ứng xử đúng mực để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tốt nhất.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin chân thành cảm ơn những tình cảm cũng như sự tin tưởng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân dành cho đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện. Đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện không ngừng nỗ lực cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất đến với người dân./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH