THƯ CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN GỬI TẶNG KHOA NGOẠI CHẤN THƯƠNG – CHỈNH HÌNH BỎNG

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực và căng thẳng, việc nhận được một lời cảm ơn từ tâm có thể làm cho bất kỳ ai cảm thấy vui và hạnh phúc. Một bệnh nhân mới đây đã gửi đến khoa Ngoại – Chấn thương – Chỉnh hình – Bỏng bức thư cảm ơn chân thành, kể lại những trải nghiệm tuyệt vời mà bệnh nhân đã trải qua trong quá trình điều trị tại khoa.
Đó là bức thư cảm ơn của bệnh nhân Đinh Văn H. Bệnh nhân H, trú tại Thành phố bắc Giang không may bị tai nạn ngã xe dẫn đến gãy xương bánh chè. Sau khi được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, trải qua 7 ngày điều trị, nhận được các dịch vụ chăm sóc y tế tận tình và chu đáo của các bác sĩ, điều dưỡng tại khoa Ngoại chấn thương – Chỉnh hình bỏng. Nhờ đó anh đã phục hồi nhanh chóng và cảm thấy rất biết ơn đội ngũ y bác sĩ tại khoa. Anh H đã bày tỏ lòng biết ơn của mình thông qua bức thư cảm ơn khoa Ngoại chấn thương – Chỉnh hình bỏng. Trong thư anh viết“Được sự chăm sóc nhiệt tình của các y bác sĩ tại khoa cụ thể như bác sĩ Nam, bác sĩ Long, bác sĩ Trường, bác sĩ Hiến và cùng toàn thể cán bộ nhân viên của khoa đã tận tình chăm sóc và giúp đỡ tôi trong thời gian nằm viện. Thực đúng là những người thầy thuốc của nhân dân, thực hiện đúng lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”. Trước khi chia tay tôi kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên của khoa Ngoại chấn thương – Chỉnh hình bỏng sức khỏe, tận tâm phục vụ bệnh nhân thật tốt. Tôi xin chân thành cảm ơn”.
Bức thư của bệnh nhân H không chỉ là lời cảm ơn mà còn là một sự động viên, khích lệ cho đội ngũ nhân viên y tế khoa Ngoại Chấn thương – Chỉnh hình – Bỏng. Đó cũng là sự thể hiện rằng công việc của những “thiên thần áo trắng” đã được hoàn thành với sự tận tâm, nhiệt huyết và rằng họ đã tạo ra một ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bệnh nhân.  
Sau hơn 20 năm hoạt động, khoa Ngoại chấn thương - chỉnh hình bỏng đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ trong lĩnh vực chuyên môn. Những kỹ thuật chuyên sâu như phẫu thuật thay khớp háng, phẫu thuật nội soi khớp, phẫu thuật kết hợp xương gãy, phẫu thuật ít xâm lấn, phẫu thuật chuyển vạt tạo hình bỏng, che phủ phần mềm và phẫu thuật chuyển gân điều trị bàn chân rủ đã được triển khai hiệu quả.
Không chỉ về chuyên môn và cấp cứu kịp thời những ca chấn thương nặng, khoa còn luôn đặt trọng tâm vào thái độ nhiệt tình, trách nhiệm tận tâm và ân cần với từng bệnh nhân. Phương châm hoạt động xuyên suốt nhiều năm qua của khoa là "Lấy chuyên môn làm trọng - Đặt y đức làm đầu". Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng của khoa không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, giao tiếp và ứng xử đúng mực để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tốt nhất./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH