“TRAO ĐI CHÂN THÀNH – NHẬN LẠI YÊU THƯƠNG” THƯ CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN TẶNG KHOA NỘI TIẾT CƠ XƯƠNG KHỚP

21/12/2022

Mỗi ngành nghề đều có những câu chuyện đặc biệt của riêng mình. Nghề Y thì câu chuyện lại còn đặc biệt hơn nữa. Đó là những đêm không ngủ, thức cùng từng nhịp thở, từng cơn đau, từng cái trở mình của người bệnh. Sau mỗi ca bệnh thành công, được nghe những câu nói, ánh mắt, nụ cười của người bệnh sau khi bình phục, bao mệt mỏi và lo lắng của nhân viên y tế bỗng tan biến. Tuy đã nhiều lần được nhận thư cảm ơn từ người bệnh nhưng mỗi lần như vậy các nhân viên y tế của Bệnh viện luôn có cảm xúc tự hào và hạnh phúc.

HẠNH PHÚC GIẢN ĐƠN CỦA NHỮNG NGƯỜI THẦY THUỐC

25/10/2022

Là những người làm ngành y, sứ mệnh to lớn của các y bác sĩ là cống hiến hết mình vì sức khỏe của nhân dân. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trong những năm qua luôn chú trọng vào việc rèn luyện y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thay đổi thái độ phục vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên y tế nhằm hướng tới sự hài lòng người bệnh. Thành quả cho những nỗ lực đó, đội ngũ y bác sĩ đã nhận được sự ghi nhận, tin tưởng và những lời ngợi khen, cảm ơn đến từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.

  BỆNH NHÂN, NGƯỜI NHÀ BỆNH NHÂN TẦNG 8 – C2 TÍCH CỰC THAM GIA BUỔI TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE

21/10/2022

Nhằm cung cấp những thông tin cần thiết về công tác chăm sóc, chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân/người nhà bệnh nhân và từ đó góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường phối hợp giữa NB/NNNB với nhân viên y tế trong quá trình điều trị, chiều ngày 19/10/2022, Phòng công tác xã hội phối hợp cùng phòng Điều dưỡng, khoa Dinh dưỡng, khoa Nội hô hấp và khoa Nội tiêu hóa – Thần kinh – Các bệnh máu tổ chức buổi truyền thông giáo dục sức khỏe tại tầng 8 – Nhà C2.

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ “DINH DƯỠNG VÀ PHÁT TRIỂN” TỪ NGÀY 16 ĐẾN NGÀY 23/10/2022

18/10/2022

Nhằm hưởng ứng Ngày Lương thực Thế giới 2022, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi thông điệp truyền thông Tuần lễ "Dinh dưỡng và Phát triển" từ ngày 16 đến ngày 23/10/2022.

  BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM LỄ VU LAN – BÔNG HỒNG CÀI ÁO

16/08/2022

Ngày 10/8/2022, phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh phối hợp cùng chùa Vĩnh Lại và câu lạc bộ Chung tay Bắc Ninh tổ chức Lễ Vu Lan – Bông hồng cài áo và tặng quà cho gần 300 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.