TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CHẠY VÌ SỨC KHỎE NĂM 2024

Thứ 7 ngày 16 tháng 3 năm 2024, BCH Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức thành công giải chạy Vì sức khỏe năm 2024.
Đây là năm đầu tiên Giải được tổ chức, là sân chơi dành cho toàn thể đoàn viên, viên chức và người lao động trong Bệnh viện. Làm tiền đề để phát triển giải chạy thường niên. Qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe của viên chức, người lao động.
PBT Đảng ủy/Phó Giám đốc Nguyễn Văn Đưởng dự lễ Khai mạc và động viên các vận động viện tham dự giải đấu 
145 vận động viên là viên chức, người lao động bệnh viện tham gia giải đấu thực hiện chạy bộ quãng đường 4 km, tranh tài ở 5 nội dung theo lứa tuổi gồm: Nữ trên 35 tuổi; nữ 31 đến 35 tuổi; nữ dưới 31 tuổi; nam trên 35 tuổi và Nam từ 35 tuổi trở xuống.

Các vận động viên tham dự lễ khai mạc
Kết thúc giải đấu. Ban tổ chức đã dành tặng 5 bộ huy chương cho những vận động viên suất sắc nhất ở từng nội dung thi đấu. Vận động viên Nguyễn Thị Quên (khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức), Thân Thị Hảo (phòng Điều dưỡng), Nguyễn Thị Ngừng (khoa Ngoại chấn thương) đã suất sắc giành giải nhất lần lượt ở các nội dung Nữ trên 35 tuổi; nữ 31 đến 35 tuổi; nữ dưới 31 tuổi.
Vận động viên Nguyễn Văn Huy (khoa chẩn đoán hình ảnh) giành giải nhất ở nội dung Nam trên 35 tuổi. Ở nội dung dành cho nam dưới 35 tuổi, vận động viên Nguyễn Đức Ngự (phòng Vật tư – trang thiết bị y tế) đã không gặp quá nhiều khó khăn để hoàn thành quãng đường 4km, cán đích ở vị trí số 1 với thời gian 14 phút 44 giây. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong số tất cả các vận động viên dự giải.
VĐV Nguyễn Đức Ngự giành giải nhất nội dung Nam dưới 35 tuổi và lập kỷ lục của giải đấu với thời gian 14 phút 44 giây
 Bên cạnh đó, với tinh thần ghi nhận, biểu dương, động viên và khuyến khích người lao động tham gia, Ban Tổ chức trân trọng trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho các khoa, phòng có số lượng vận động viên tham gia cao nhất (Khoa Hồi sức tích cực với 16 vận động viên) và khoa/phòng có tỷ lệ tham gia cao nhất (Phòng Quản lý chất lượng với 75% viên chức, người lao động tham gia giải).

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc bệnh viện trao huy chương cho các vận động viên đạt giải tại nội dung Nữ trên 35 tuổi
Giải chạy bộ Vì sức khỏe cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động được Công đoàn bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024), hưởng ứng tháng hành động vì vệ sinh, an toàn lao động năm 2024.
Đồng thời, hoạt động này cũng thể hiện sự động viên, khích lệ của BCH công đoàn Bệnh viện hướng tới tăng cường các hoạt động chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Một số hình ảnh đẹp cùa giải đấu

Nhiều vận động viên trên 45 tuổi nhiệt tình tham gia và thể hiện tinh thần đoàn kết, cao thượng trên đường chạy.



Khoa Hồi sức tích cực với 16 vận động viên tham dự giải


Phòng Quản lý chất lượng có 75% viên chức người lao động tham gia giải đấu.

Tổ Thầu