KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ THƯỜNG NIÊN BỆNH VIỆN ĐK TỈNH BẮC NINH  LẦN THỨ VII NĂM 2023

Sáng thứ 3 ngày 29/8/2023, Giải bóng đá thường niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã chính thức khai mạc tại sân vận động BVĐK Kính Bắc.
Đây là hoạt động do BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên Bệnh viện phối hợp tổ chức nhằm hướng đến chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và Quốc Khánh 2/9.
Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn/Phó Giám đốc Bệnh viện - Trưởng Ban tổ chức giải cùng lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và đông đảo các cầu thủ, cổ động viên đến từ các đội tham dự giải. Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy nhấn mạnh: “Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống tích cực, lành mạnh cho đội ngũ nhân viên y tế đồng thời cũng là dịp để các khoa/phòng giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Chúng tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần thể dục thể thao của viên chức, lao động Bệnh viện. Tôi tin tưởng rằng các đội sẽ thi đấu hết mình, tạo ra những trận bóng sôi nổi, đẹp mắt, cùng nhau làm lên một mùa giải ấn tượng”.
Đ/c Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch CĐ – PGĐ Bệnh viện phát biểu khai mạc giải đấu
Giải đấu năm nay thu hút 12 đội bóng với hơn 150 cầu thủ tham gia. 05 đội bóng đá Nữ sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra đội vô địch. Trong khi 07 đội bóng nam sẽ được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn. Hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ vào chơi trận Bán kết, đội chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi trận Chung kết tranh chức vô đich dự kiến diễn ra vào ngày 10/10/2023.
Ngay sau lễ khai mạc, hai trận đấu mở màn giữa đội tuyển bóng đá nam Liên quân Gây mê – khối Ngoại gặp đội tuyển khối Nội; Đội tuyển bóng đá nữ Trung tâm ung bướu gặp nữ Trung tâm tim mạch đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Đội nam Liên quân với đội hình đồng đều ở cả ba tuyến đã chứng tỏ mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi xuất sắc vượt qua đội nam Khối Nội với tỷ số 3-0.
Đội tuyển nữ Trung tâm tim mạch tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng qua các mùa giải khi liên tiếp ghi 3 bàn và dành chiến thắng trong trận đấu vô cùng khó khăn trước nữ Trung tâm ung bướu.
Mặc dù thất bại trong trận mở màn nhưng với những gì đã thể hiện, đội nam khối Nội và nữ Trung tâm ung bướu vẫn còn rất nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch với những trận đấu phía trước
Các cầu thủ giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết và tự tin trước giải đấu

Quản trị tin tức