CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Nhằm đánh giá kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn bệnh viện năm 2023, phân tích làm rõ những tồn tại, hạn chế, đề ra mục tiêu, triển khai các nhiệm vụ giải pháp hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XXVI; Chương trình công tác năm 2024 và trao thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Công đoàn ngành Y tế Bắc Ninh, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện. Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn Bệnh viện năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự tại buổi tổng kết có đồng chí Phạm Xuân Yến, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Nguyễn Văn Đưởng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí Ban chấp hành Công đoàn, Ủy ban kiểm tra Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và tổ trưởng các tổ Công đoàn. Sau báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và Ủy ban kiểm tra năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, các đại biểu tham dự đã tích cực tham gia các ý kiến tham luận trong đó tập trung tham luận về Vai trò của Công đoàn trong việc tuyên truyền, tổ chức các phong trào thi đua; Các hoạt động chăm lo việc làm, đời sống, thu nhập cho viên chức người lao động và Vai trò của đoàn viên công đoàn trong chuyển đổi số và thực hiện hồ sơ bệnh án điện tử tại bệnh viện.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Yến, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế ghi nhận các kết quả đạt được trong các hoạt động công đoàn của Bệnh viện đa  khoa tỉnh Bắc Ninh và định hướng các nội dung hoạt động trong năm 2024. Trong đó nhấn mạnh công tác chăm lo cho viên chức người lao động trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc 27/2 và 95 năm ngày Thành lập Công đoàn. Tăng cường sự phối hợp giữa Công đoàn và Chính quyền trong việc triển khai Hồ sơ bệnh án điện tử và đáp ứng thuốc, hóa chất, trang thiết bị y tế …phục vụ công tác khám chữa bệnh.
Trong năm 2023, tập thể Công đoàn Bệnh viện được tặng cờ thi đua của Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Ninh; 02 cá nhân được Bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh; 04 cá nhân được tặng Giấy khen của Công đoàn ngành Y tế Bắc Ninh.
Công đoàn BVĐK tỉnh Bắc Ninh được tặng Cờ thi đua của Liên đoàn lao động tỉnh
Đồng chí Phạm Xuân Yến – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Bắc Ninh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Phạm Xuân Yến – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Bắc Ninh tặng Giấy khen cho các cá nhân Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
T/g: Phạm Xuân Hiền - Khoa Nhi

Quản trị tin tức