CHUYẾN ĐI THAM QUAN, NGHỈ MÁT NĂM 2022 CỦA VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, BCH Công đoàn tổ chức cho viên chức, lao động Bệnh viện các chuyến đi tham quan, nghỉ mát năm 2022 tại Huế và Quy Nhơn.
Để đảm bảo công tác chuyên môn và các hoạt động khác của Bệnh viện, chuyến đi tham quan, nghỉ mát 3 ngày 2 đêm được tổ chức thành 3 đợt:
+ Đợt 1: Từ ngày 09/6/2022 – 12/6/2022 với sự tham gia của 142 viên chức, người lao động đi tham quan tại Huế.
+ Đợt 2: Từ ngày 16/6/2022 – 19/6/2022 với sự tham gia của 116 viên chức, người lao động đi tham quan tại Huế;
+ Đợt 3: Từ ngày 18/6 – 20/6/2022 với sự tham gia  của 09 viên chức thuộc đối tượng nghỉ hưu năm 2022, 2023 đi tham quan tại Quy Nhơn.
Sau hai năm chống dịch Covid-19 với vô vàn vất vả, căng thẳng, mệt mỏi, chuyến đi nghỉ mát lần này là dịp đặc biệt để Bệnh viện quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần của viên chức, lao động. Với lịch trình hợp lý, đa dạng, nhân viên vừa được tham quan các địa danh nổi tiếng như Cố đô Huế, Thành cổ Quảng Trị, biển Nhật Lệ, Ngã ba Đồng Lộc, vừa được nghỉ ngơi, vui chơi, tham gia buổi Gala Dinner làm nên không khí vui vẻ, sôi động mà vô cùng ấm áp, ý nghĩa.

 
Với sự quan tâm, chu đáo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện, các chuyến đi tham quan, nghỉ mát đã diễn ra an toàn, vui khỏe, thành công tốt đẹp. Nhân viên Bệnh viện đã cùng nhau tạo nên chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Đảng ủy viên/Chủ tịch công đoàn/Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết “Quan tâm, chăm lo đời sống của viên chức, lao động là một trong những nhiệm vụ luôn được ưu tiên hàng đầu của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện. Chuyến tham quan nghỉ mát sau hai năm chống dịch là dịp tuyệt vời để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi và cũng là dịp để giao lưu, kết nối giữa các khoa/phòng trong Bệnh viện, tạo thành sức mạnh lớn tiếp tục với công việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”.
Chuyến đi đã để lại trong đội ngũ nhân viên Bệnh viện những kỷ niệm thật đẹp và đầy ý nghĩa. “Hơn cả một chuyến đi” đó chính là những cảm xúc tươi mới, tình cảm đồng nghiệp gắn kết đọng lại trong mỗi người. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện như được “nạp thêm nguồn năng lượng”, tiếp tục hăng say làm việc cùng góp phần xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.
​Đoàn nghỉ mát Quy Nhơn nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các đoàn viên công đoàn với nhiều năm công tác, công hiến tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, sắp hoàn thành nhiệm vụ được nghỉ chế độ. Đoàn đi thăm các danh lam thắng cảnh của vùng đất võ Bình Định và ngắm những dải san hô tự nhiên tuyệt đẹp của vùng biển Quy Nhơn.
Dưới đây là một số hình ảnh tham quan, nghỉ mát tại Quy Nhơn của đoàn viên chức thuộc đối tượng nghỉ hưu năm 2022, 2023.

 

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH