CHUNG KẾT VÀ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ THƯỜNG NIÊN BVĐK TỈNH BẮC NINH NĂM 2022

Sau 29 lượt đấu, Giải bóng đá thường niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã xác định được bốn đội tuyển xuất sắc nhất giành quyền chơi hai trận chung kết nội dung Nam, Nữ vào ngày 8/9/2022 trên sân vận động Suối Hoa – thành phố Bắc Ninh.
Ở trận chung kết bóng đá Nam, cuộc đối đầu giữa đội bóng Phòng Chức năng và đội Liên quân Ngoại – Nhi – Cấp cứu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau hàng loạt tình huống đôi công ngang tài ngang sức bị bỏ lỡ. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Với sự xuất sắc của thủ môn Dương Văn Quang cộng thêm một chút may mắn, tỷ số 5 – 4 là vừa đủ để đem về chiếc Cup vô địch lần thứ 4 liên tiếp cho đội bóng đá Nam Phòng Chức năng.
Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Đội tuyển bóng đá nữ Khối Ngoại đã vô cùng suất sắc khi vượt qua đội nữ Trung tâm tim mạch với tỷ số 1-0, đem về chiếc Cup vô địch lần đầu tiên sau 6 lần tham dự giải đấu.
Hai trận chung kết đã khép lại giải đấu thường niên của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh lần thứ VI. Lễ Bế mạc và trao giải diễn ra ngay sau đó với sự tham gia của 16 đội bóng và các cổ động viên, những người đã cùng nhau tạo ra một mùa giải thành công và ý nghĩa.
Phát biểu tại Lễ trao giải, Bác sỹ CKII Hạ Bá Chân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Giải bóng đá thường niên của Bệnh viện không đơn thuần là hoạt động phong trào. Đó là một hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết của những người đồng nghiệp với nhau, sự gắn bó của người lao động với cơ quan, tổ chức. Thông qua giải đấu, bệnh viện mong muốn đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, giúp cán bộ, nhân viên bệnh viện có đủ sức khỏe cả về tinh thần và thể chất để đồng hành cùng bệnh viện vượt qua những khó khăn thách thức hiện nay.”
Giải bóng đá năm 2022 khép lại nhưng đã khơi dậy tinh thần thể thao, chủ động rèn luyện sức khỏe, tình đoàn kết của mỗi nhân viên y tế. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh năm 2022.
BSCKII Hạ Bá Chân – GĐ Bệnh viện trao cúp cho hai đội vô địch 

Th.sỹ Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch  Công đoàn, Trưởng ban tổ chức giải đấu trao tặng
danh hiệu cá nhân cho các thủ môn suất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

Đội hình ra sân thi đấu trận chung kết bóng đá Nam giữa đội Liên Quân và đội PCN

 

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH