BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC TỔNG VỆ SINH MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN

 Nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường và cảnh quan trong toàn Bệnh viện, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên BVĐK tỉnh Bắc Ninh tổ chức tổng vệ sinh môi trường xung quanh khuôn viên bệnh viện.
Chiều ngày 14/04/2022, hơn 100 đoàn viên thanh niên của 14 chi đoàn đã phát huy vài trò xung kích, tình nguyện, lao động thực hiện cắt các cành cây xà thấp ảnh hưởng đến tầm nhìn hoặc có nguy cơ gãy, đổ mất an toàn; thu gom hồng kỳ và chăm sóc các cây xanh trong khuôn viên bệnh viện; thu gom rác phát sinh, quét dọn đảm bảo thẩm mỹ và vệ sinh môi trường Bệnh viện.
Đoàn thanh niên ghi nhận sự tích cực, nhiệt tình của các đoàn viên, thành viên tham gia buổi tổng vệ sinh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Bệnh viện, góp phần tạo cảnh quan môi trường Bệnh viện xanh, sạch, đẹp. Đồng thời qua đó thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn Thanh niên trong các hoạt động của Bệnh viện cũng như góp phần tuyên truyền, vận động viên chức, lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nâng cao ý thức, cùng giữ gìn và xây dựng Bệnh viện xanh, sạch, đẹp./.
          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tổng vệ sinh.
 
 

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH