BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC GIẢI  BÓNG CHUYỀN HƠI LẦN THỨ 3 CHO VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày 12/5/2023, Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức giải bóng chuyền hơi lần thứ 3 cho viên chức, người lao động Bệnh viện. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân và chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Giải đấu đã thu hút 270 vận động viên là viên chức, người lao động Bệnh viện tham gia với 11 đội nam và 16 đội nữ đến từ các Trung tâm, khoa, phòng thuộc Bệnh viện.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Tháng Công nhân và sinh nhật Bác, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình tạo nên những trận đấu hay thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt, chọn đội nhất, nhì bảng vào thi đấu vòng trong. Sau lễ khai mạc, các trận đấu của giải diễn ra sôi nổi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những trận đấu hay, hấp dẫn.
Thông qua giải đấu, phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại được thúc đẩy, tạo ra một sân chơi bổ ích nhằm động viên, khích lệ tinh thần đoàn kết, tương tác đồng nghiệp giữa viên chức, người lao động Bệnh viện, góp phần nâng cao hiệu quả công tác
Phát biểu khai mạc giải đấu, Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy - Đảng ủy viên, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh:“Được sự nhất trí và ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện. BCH Công Đoàn Bệnh vui mừng tổ chức giải đấu với mong muốn tạo ra một sân chơi ý nghĩa, thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể. Không chỉ dành cho nhân viên y tế, quá trình tập luyện, chuẩn bị cho giải đấu còn có sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình từ phía người bệnh, người nhà người bệnh. Góp phần tạo dựng mối liên hệ gần gũi, thân thiện giữa nhân viên y tế và người bệnh, hỗ trợ tích cực cho quá trình điều trị...”.
Chị Nguyễn Thị K, một cổ động viên nhiệt thành của giải đấu, người bệnh điều trị tại khoa Hóa trị liệu cho biết: “Tuy không được trực tiếp tham gia thi đấu, nhưng tôi luôn tham gia tập luyện cùng các y bác sỹ vào mỗi buổi chiều khi hết giờ làm việc. Vận động nhẹ nhàng giúp tôi thấy người khỏe khoắn hơn, tinh thần cũng phấn chấn hơn khi được giao lưu, kết bạn cùng mọi người trong thời gian nằm viện. Những bệnh nhân như chúng tôi rất mong muốn Bệnh viện và các y bác sỹ có thể duy trì các hoạt động luyện tập thể dục, thể thao sau khi giải đấu kết thúc để người bệnh có thể cùng tham gia rèn luyện”.
Sau một ngày thi đấu với 45 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, 04 đội thi xuất sắc nhất đã giành quyền vào thi đấu 2 trận chung kết. Trận chung kết nam là màn so tài giữa Đội Trung tâm Tim mạch và Đội Phẫu thuật – Gây mê – Hồi sức. Đội Nữ Trung tâm Tim mạch cũng đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết nữ cùng Đội nữ Chẩn đoán hình ảnh.
Hai trận chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng trăm cổ động viên. Kỹ chiến thuật, sức trẻ cùng với một chút may mắn đã giúp Đội nam Trung tâm Tim mạch và Đội nữ Chẩn đoán hình ảnh giành chức vô địch sau khi vượt qua các đối thủ cân tài, cân sức.
Đây là hoạt động thể thao được BCH Công đoàn Bệnh viện tổ chức thường niên nhân dịp Kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước, thông qua Giải nhằm nâng cao nhận thức của viên chức, người lao động bệnh viện cũng như người bệnh và người nhà người bệnh về tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để lao động, học tập và công tác được tốt hơn. Đồng thời thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các khoa phòng, người lao động. Tạo động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao phát triển rộng khắp.
Một số hình ảnh tại Giải đấu:

 

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH