BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI LẦN CHO VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM 2022

       Từ ngày 19/05 – 20/5/2022, Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức giải bóng chuyền hơi lần thứ 2 cho viên chức, lao động Bệnh viện nhân thực hiện Tháng công nhân năm 2022.
        Giải bóng chuyền hơi thu hút hơn 100 vận động viên là viên chức, người lao động Bệnh viện tham gia với 11 đội nam, 17 đội nữ.
       Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Tháng Công nhân năm 2022, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình tạo nên những trận đấu hay, sôi nổi thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Nhiều trận thi đấu có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Thông qua giải nhằm động viên, cổ vũ viên chức, người lao động Bệnh viện nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết góp phần khích lệ phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe để học tập lao động và công tác được tốt hơn.
        Vận động viên Nguyễn Thị Tho – Đội Nội tiết Cơ Xương khớp chia sẻ “Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp đội ngũ viên chức, lao động rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết. Mong rằng Công đoàn Bệnh viện sẽ tổ chức nhiều giải đấu hay như thế này để chúng tôi được giao lưu, học hỏi lẫn nhau.”
       Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy  - Đảng ủy viên/Chủ tịch công đoàn/Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: “Qua giải đấu lần này, với nhiều trận đấu vui khỏe, tinh thần tương trợ đồng đội được phát huy cao độ, Công đoàn Bệnh viện tiếp tục phát hiện thêm nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu trong phong trào khỏe để lao động và học tập, đồng thời lựa chọn những vận động viên xuất sắc sẵn sàng tham gia thi đấu các giải thi của ngành, của tỉnh”.
 
Kết quả giải thi đấu như sau:
Một số hình ảnh tại buổi thi đấu:

 
Tác giả 
Phạm Thị Thu Hà

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH