BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI  

         Tối ngày 7/9/2022, BCH Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã tổ chức thành công “Đêm hội trăng rằm”, phá cỗ vui tết Trung thu cho con, em người lao động và đặc biệt là các cháu bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.
          Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được nghe lời căn dặn, chúc tết Trung thu của bác Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Bệnh viện. Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, đ/c Nguyễn Xuân Thủy đã bày tỏ mong muốn các cháu thiếu nhi  ngày càng chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe để phòng ngừa bệnh tật.
          Đến với đêm hội năm nay, các cháu thiếu nhi không chỉ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ độc đáo, tham gia các trò chơi vui nhộn mà còn được khuyến khích, động viên tự mình thể hiện năng khiếu của bản thân, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội. Đặc biệt, chương trình múa sư tử cùng với sự xuất hiện của các nhân vật vui nhộn: chú Tễu, Tôn Ngộ Không, Chư Bát Giới đã khiến hơn 300 em nhỏ có mặt tại hội trường vô cùng hào hứng và thích thú.
          Cũng trong khuôn khổ Đêm hội, Ban tổ chức đã chuẩn bị 400 phần quà để dành tặng cho tất cả các cháu thiếu nhi tham gia đêm hội, mang đến một mùa trung trọn vẹn. Đêm hội kết thúc với nét mặt hồn nhiên, rạng rỡ của các em nhỏ, đặc biệt là các bệnh nhi đã để lại ấn tượng tượng sâu sắc với tất cả nhưng người tham dự chương trình. Sau đây là một số hình ảnh trong Đêm hội:



Các cháu thiếu nhi giao lưu cùng các nhân vật nổi tiếng của ngày Tết Trung thu
Các cháu nhỏ được mời lên sân khấu thể hiện năng khiếu múa hát

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH