Lễ trưởng thành Đoàn bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Ngày 16/5/2017, Ban chấp hành Đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 10 đồng chí đoàn viên trong Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014 – 2017.  Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Dương – Đảng ủy viên – Phó giám đốc Bệnh viện; đồng chí Nguyễn Đăng Hùng - Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện; các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn và các đoàn viên sinh hoạt tại 15 Chi đoàn bệnh viện. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Hùng - Bí thư đoàn thanh niên Bệnh viện phát biểu: “Các đồng chí trưởng thành đoàn ngày hôm nay là những đoàn viên tiêu biểu, lực lượng nòng cốt của Đoàn thanh niên Bệnh viện, có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động đoàn và phong trào thanh niên, một số đồng chí đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí mong rằng dù ở cương vị nào, các đồng chí vẫn luôn phấn đấu, đóng góp công sức của mình để bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh”.

         Đại diện cho các đoàn viên trưởng thành đoàn, đồng chí Phạm Mạnh Hùng – Nguyên Phó bí thư Đoàn bệnh viện phát biểu, gửi lời cám ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Đoàn Bệnh viện đã giúp đỡ 10 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác đoàn, thanh niên. Mặc dù đã trưởng thành đoàn nhưng đồng chí hứa sẽ tiếp tục đóng góp xây dựng cho công tác đoàn bệnh viện ngày càng phát triển.

Đ/c Hoàng Dương - Đảng ủy viên, Phó giám đốc Bệnh viện và đ/c
Nguyễn Đăng Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên BVĐK tỉnh Bắc Ninh
trao quyết định trưởng thành đoàn cho các đoàn viên

Phát biểu chỉ đạo buổi Lễ, đồng chí Hoàng Dương – Phó giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những kết quả đạt được của Ban chấp hành Đoàn trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn đoàn viên, thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - lực lượng nòng cốt, tin cậy của Đảng sẽ cố gắng phấn đấu hết sức mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đoàn cấp trên và của Đảng ủy bệnh viện giao phó trong thời gian tới.


Đ/c Hoàng Dương – Phó giám đốc BVĐK tỉnh Bắc Ninh
phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

     T/g: Nguyễn Đăng Hùng  - Khoa HSTC

Quản trị tin tức