Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Đoàn thanh niên tỉnh Bắc Ninh khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/72017), ngày 15/7/2017, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Đoàn thanh niên tỉnh Bắc Ninh thực hiện chương trình khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 200 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại xã Đông Tiến, huyện Yên Phong do công ty Dược Bắc Ninh, Ngân hàng xăng dầu Bắc Ninh tài trợ, mỗi suất quà trị giá 170 000 đồng. Các hội viên Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ bệnh viện đa khoa tỉnh đã tận tình khám sức khỏe toàn diện về lâm sàng, xét nghiệm máu... Sau khi khám và chẩn đoán tình trạng sức khỏe, các đối tượng chính sách đều được tư vấn, kê đơn và cấp phát thuốc miễn phí.

Hội viên CLB Thầy thuốc trẻ BVĐK tỉnh Bắc Ninh khám
sức khỏe cho các đối tượng chính sách tại huyện Yên Phong
Chương trình khám sức khỏe tình nguyện được thực hiện thường niên, là hoạt động thiết thực, giàu ý nghĩa, đồng thời thể hiện sự quan tâm, tri ân của Đoàn thanh niên, thế hệ trẻ đối với những người có công với cách mạng.
Một số hình ảnh hoạt động:

Quản trị tin tức