CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT SUM VẦY – XUÂN BÌNH AN” VÀ TRAO TẶNG CÁC DANH HIỆU THI ĐUA CÔNG ĐOÀN NĂM 2021

Chiều ngày 11/01/2022, tại Hội trường 2 - Tầng 10 nhà C2, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” và trao tặng các danh hiệu thi đua công đoàn năm 2021.
Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Đảng ủy viên/Chủ tịch công đoàn/Phó Giám đốc bệnh viện; các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn bệnh viện; Ủy ban kiểm tra công đoàn; tổ trưởng các tổ công đoàn và các đoàn viên công đoàn được tặng bằng khen, giấy khen công đoàn các cấp và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn công đoàn bệnh viện tặng quà năm 2021.
Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng với sự cố gắng nỗ lực không ngừng, Công đoàn Bệnh viện đã phối hợp chủ động, tích cực với chính quyền triển khai mạnh mẽ các hoạt động phòng chống dịch bệnh, phát huy vai trò, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động an tâm công tác, cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Công đoàn Bệnh viện đã trao tặng Bằng khen/Giấy khen cho 09 đoàn viên công đoàn tiêu biểu. Trong đó, 02 đoàn viên vinh dự được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, 02 đoàn viên nhận Giấy khen của Công đoàn ngành khen thưởng Gia đình văn hóa giai đoạn 2016 – 2020, 05 đoàn viên được nhận Giấy khen của Công đoàn ngành y tế khen thưởng lao động giỏi và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh năm 2021.
Cũng tại Chương trình, Ban Thường vụ Công đoàn Bệnh viện trao tặng 22 suất quà cho 22 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng (Bằng chữ: Ba trăm nghìn đồng chẵn). Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng có giá trị tinh thần rất lớn, động viên tinh thần đoàn viên công đoàn Bệnh viện chuẩn bị đón xuân mới Nhâm Dần. Đây là hoạt động thường niên duy trì nhiều năm nay của Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trước thềm đón xuân mới. Điều đó không chỉ khẳng định vai trò của Công đoàn với người lao động mà còn góp phần thể hiện sự tin tưởng của người lao động đối với tổ chức luôn đồng hành bảo vệ, chăm lo về đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn phát biểu “Ngày hôm nay được gặp mặt các đồng chí là đoàn viên người lao động bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhưng các đồng chí luôn luôn vững tâm, thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà bệnh viện, khoa phòng giao phó. Đó là thể hiện sự vượt khó, cố gắng và nỗ lực của các đồng chí. Hy vọng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy và đạt các thành tích cao hơn nữa trong thời gian tiếp theo”.
Trong không khí Chương trình long trọng mà vui tươi, ấm áp, thay mặt BCH Công đoàn Bệnh viện, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể viên chức, lao động Bệnh viện cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi trao bằng khen, giấy khen và quà tết cho đoàn viên công đoàn bệnh viện
 
 
 
   
 Tác giả: Ths Phạm Thị Thu Hà- Phòng CTXH

Hoàng Tâm