Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt trao thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

 Ngày 05/7/2018, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho 259 cháu là con cán bộ viên chức Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2017 - 2018. Tới dự với buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; đồng chí Vũ Văn Long – Phó giám đốc, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, tổ trưởng các tổ công đoàn, các bậc phụ huynh là cán bộ có con đạt học sinh giỏi và các cháu đạt học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018.        

Đ/c Nguyễn Xuân Thủy – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đ/c Vũ Văn Long – Phó giám đốc trao thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh cấp tỉnh năm học 2017-2018
Đ/c Nguyễn Xuân Thủy – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đ/c Vũ Văn Long – Phó giám đốc
trao thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh cấp tỉnh năm học 2017-2018

Đại diện cho Bệnh viện đa khoa tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện phát biểu: “Buổi gặp mặt tuyên dương các cháu đạt học sinh giỏi hôm nay là dịp để ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của các cháu. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện đa khoa tỉnh, thành tích mà các cháu có được hôm nay ngoài sự nỗ lực bản thân, sự giáo dục của nhà trường và xã hội trong đó có một vai trò to lớn phải kể đến đó là công lao của gia đình, của các bậc phụ huynh là cán bộ viên chức bệnh viện. Thành tích của các con, là niềm vui, niềm tự hào của các bậc phụ huynh và tập thể Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh”.

T/g: Hoàng Tâm –TT ĐT&CĐT

Quản trị tin tức