THĂM, TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chiều Chủ nhật, ngày 29/10/2023, Gia đình anh Đào Văn Trung đến thăm, động viên và trao tặng 05 suất quà đến 05 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa. Mỗi suất quà 2.400.000 đồng, tổng số tiền mặt trao tặng 12.000.000 đồng (Bằng chữ: Mười hai triệu đồng chẵn).
Các phần quà đã được đại diện phòng Công tác xã hội cùng các nhà hảo tâm Đào Văn Trung đến thăm và trao tặng trực tiếp cho các bệnh nhân trong không khí đầm ấm, thân tình. Món quà cùng những lời động viên của gia đình anh Đào Văn Trung vừa chia sẻ một phần khó khăn với gia đình bệnh nhân, vừa tiếp thêm sức mạnh, động lực để bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cùng tích cực phối hợp hơn nữa với nhân viên y tế, có kết quả điều trị tốt nhất, sớm ổn định để ra viện trở về với cuộc sống thường nhật.
Các suất quà được trao tặng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa: Hồi sức tích cực, Thận Tiết niệu lọc máu, Phẫu thuật Thần kinh Lồng ngực, Huyết học lâm sàng và khoa Tai Mũi Họng.
Anh Đào Văn Trung cho biết: “Món quà nhỏ này là từ tinh thần tiết kiệm hàng ngày của cả gia đình tôi với mong muốn góp phần bé nhỏ chia sẻ phần nào với những mảnh đời còn nhiều khó khăn. Những bàn tay ấm luôn sẵn sàng kết nối, sẻ chia yêu thương trong cuộc sống đầy ý nghĩa và đáng sống này”.
Xúc động trước tình cảm của gia đình anh Đào Văn Trung, bệnh nhân Đỗ.V.T khoa Thận Tiết niệu lọc máu chia sẻ: “Bản thân tôi phải đi lọc máu liên tục hơn 10 năm nay, sức khỏe kém, còn hai con đang học cấp 2. Tôi rất biết ơn nhà hảo tâm và bệnh viện đã quan tâm, động viên và hỗ trợ chúng tôi. Điều đó là món quà rất hạnh phúc với tôi và gia đình”.
Những lời động viên, thăm hỏi ân cần trong buổi trao quà của gia đình anh Đào Văn Trung không chỉ xua tan cái se lạnh của ngày mưa cuối thu mà còn tiếp thêm nguồn năng lực sống tích cực đến các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
Một số hình ảnh tại buổi trao quà:
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm gia đình anh Đào Văn Trung đã cùng đồng hành cùng bệnh viện trong hoạt động ý nghĩa này. Kính chúc Gia đình Anh mạnh khỏe, bình an, có nhiều niềm vui và tiếp tục cùng chung tay lan tỏa những điều tử tế đến với cộng đồng.
“Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”./.
   

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH