HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1983 NĂM NGÀY KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các viên chức, người lao động Bệnh viện và chào mừng kỷ niệm 191 năm ngày thành lập và 26 năm tái lập tỉnh, 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 07/3/2023, BCH Công đoàn Bệnh viện tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Phụ nữ ngành y – Hội nhập và phát triển”
Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 35 đội đại diện cho 43 tổ Công đoàn. Đây là cơ hội để phái nam thể hiện tài năng cắm hoa của mình, đồng thời dành những bông hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các nữ công đoàn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh nói riêng và các bà, các mẹ, các chị nói chung.
Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian 60 phút, 35 đội đã mang đến Hội thi các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật đong đầy những tình cảm gửi đến một nửa thế giới.
Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: Nguyên liệu, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng,… Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm đạt giải như sau:
+ Giải nhất: Khoa Hồi sức tích cực
+ 03 Giải nhì: Khoa Nội hô hấp, Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Phòng Tài Chính kế toán
+ 05 Giải ba: Khoa Phục hồi chức năng, Dược, Xét nghiệm trung tâm, Phẫu thuật gây mê hồi sức và khoa Thận tiết niệu – Lọc máu
+ Giải ý tưởng sáng tạo nhất: Phòng Tài chính kế toán
+ Giải bài thuyết trình hay nhất: Khoa Chẩn đoán hình ảnh
Một số hình ảnh tại Hội thi:

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH