Tết yêu thương dành tặng người bệnh

Hội từ thiện Tâm Từ Bi (phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh) là một trong những tổ chức thường xuyên thực hiện các chương trình phát cơm, bánh giò miễn phí 4 buổi/ tháng cho bệnh nhân điều trị nội trú tại Trung tâm Ung bướu. Các suất ăn luôn đầy đủ chất dinh dưỡng và được lưu mẫu đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 02 tháng 02 năm 2018 Hội từ thiện Tâm Từ Bi đã phối hợp cùng tổ Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh trao tặng 200 chiếc bánh trưng, tổng trị giá 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng) cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu của bệnh viện. Đây là những hoạt động từ thiện thường niên của Hội từ thiện tâm từ bi như món quà nhỏ gửi tặng cho gia đình người bệnh mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Các thành viên Hội từ thiện Tâm Từ Bi chuẩn bị phát
 bánh trưng cho người bệnh
Sáng ngày 03 tháng 02 năm 2018 tổ Công tác xã hội bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh  đã phối hợp cùng Hội anh em lái xe tỉnh Bắc Ninh trao tặng 30 xuất qùa “Tết yêu thương 2018” trị giá 17.500.000 đồng (Mười bảy triệu năm trăm ngàn đồng) cho các trường hợp bệnh nhân nặng, mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
Đây là một trong những chuỗi hoạt động mà Hội anh em lái xe tỉnh Bắc Ninh thực hiện nhân dịp Tết nguyên đán với mục đích chia sẻ và chung tay cùng cộng đồng chăm lo giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện.
 

Quản trị tin tức