Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016

Nhằm động viên đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 01 tháng 02 năm 2016, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Về dự buổi gặp mặt cán bộ đoàn viên Công đoàn có BS CKI. Lê Tiến Đại – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, BS CKII. Hoàng Dương- Phó giám đốc Phó chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện và các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn năm 2015.

Tại buổi gặp mặt Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã động viên, chia sẻ khó khăn và tặng quà tết cho 09 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc diện cận nghèo, bản thân, vợ, chồng, con mắc bệnh hiểm nghèo…Ban chấp hành Công đoàn mong muốn các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn năm 2015 vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới năm 2016.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ ấm áp tình người, tình đồng nghiệp trước thềm năm mới. Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện nhằm động viên chia sẻ khó khăn với các đoàn viên công đoàn giúp họ yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ. 


Ban chấp hành Công đoàn trao quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn năm 2015 

Quản trị tin tức