Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt và tặng quà các cán bộ công nhân viên chức 2019

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương Binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), sáng ngày 25 tháng 7 năm 2019, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt và tặng quà những cán bộ viên chức là thương binh, thân nhân Liệt sĩ đang công tác tại bệnh viện. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hạ Bá Chân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Vũ Văn Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; đồng chí Hoàng Dương – Phó Giám đốc bệnh viện, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện – Phó Giám đốc bệnh viện, Bí thư Đoàn thanh niên, các viên chức, người lao động Bệnh viện là thương binh, thân nhân Liệt sĩ.
Trong không khí thân tình của buổi gặp mặt, đồng chí Hạ Bá Chân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện thay mặt cho Đảng ủy, Ban giám đốc gửi đến các đồng chí là thân nhân các gia đình liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện những tình cảm tri ân, lòng biết ơn sâu sắc, lời thăm hỏi ân cần, thân thiết cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cố gắng và sự cống hiến của các đồng chí cán bộ, viên chức lao động là thương binh, thân nhân liệt sĩ trong thời gian qua đã góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và sự phát triển của Bệnh viện ngày hôm nay. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cán bộ viên chức là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và bản thân tiếp tục có những cống hiến vào sự nghiệp phát triển chung của Bệnh viện.
Tại buổi gặp mặt, Ban giám đốc đã trao những phần quà ý nghĩa cho 12 cán bộ là con liệt sĩ đang công tác tại viện. Trong nhiều năm qua, cùng với tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, động viên các cán bộ viên chức là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại viện. Đây là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa lớn, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của các cán bộ y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh, chiến đấu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ an ninh tổ quốc.
 

Hoàng Tâm