Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức đào tạo ứng dụng các xét nghiệm huyết học, sinh hóa, vi sinh, miễn dịch trong lâm sàng

ừ ngày 14/5 - 24/5/2018, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức 04 lớp đào tạo ứng dụng các xét nghiệm huyết học, sinh hóa, vi sinh, miễn dịch trong lâm sàng (mỗi lớp 2 ngày) cho tất cả bác sĩ lâm sàng của bệnh viện. Giảng viên lớp đào tạo có BSCKI. Lê Tiến Đại – Trưởng khoa Xét nghiệm trung tâm, CN. Tô Văn Tuấn, CN. Lưu Thị Chiêm, CN. Nguyễn Thu Thanh – Khoa Xét nghiệm trung tâm, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Tại lớp đào tạo, các giảng viên đã trình bày và chia sẻ nội dung cơ bản về chất lượng xét nghiệm và hướng dẫn thực hành lâm sàng, chỉ định và phân tích kết quả các xét nghiệm huyết học, sinh hóa, vi sinh, miễn dịch trong lâm sàng.

Lớp đào tạo được tổ chức nghiêm túc, nhiều câu hỏi được đưa ra thảo luận và giải đáp giúp các bác sĩ lâm sàng cập nhật, củng cố thêm nhiều kiến thức trong việc chỉ định và phân tích ứng dụng của các xét nghiệm trong lâm sàng. Kết thúc lớp đào tạo bệnh viện tổ chức cấp chứng chỉ đào tạo liên tục cho các học viên đủ điều kiện theo quy định.

Giảng viên chia sẻ, thảo luận tại lớp đào tạo
T/g: Hoàng Tâm – TT ĐT&CĐT

Quản trị tin tức