Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Chiều ngày 26/3/2014, nhân dịp kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014), Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức kỷ niệm và giao lưu giữa Đoàn thanh niên Bệnh viện và Đoàn thanh niên Công ty Dược Bắc Ninh. Đến dự Lễ kỷ niệm, về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh có đồng chí Tô Thị Mai Hoa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn và gần 50 đoàn viên thanh niên Bệnh viện.

Về phía Công ty Dược Bắc Ninh có đồng chí Nguyễn Quang Bang – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty và các đoàn viên thanh niên Công ty. Qua buổi mit tinh, tọa đàm các đoàn viên được ôn lại truyền thống lịch sử của ngày thành lập Đoàn và nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời kỳ mới: Sống, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tình nguyện xung kích vào các hoạt động đoàn thanh niên đặc biệt hoạt động “ Vì sức khỏe cộng đồng”.

Đ/c Tô Thị Mai Hoa- Bí thư Đảng ủy, giám đốc BVĐK tỉnh Bắc Ninh phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày 26/3 là chương trình “Tọa đàm thanh niên vì sức khỏe cộng đồng” với những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đoàn viên của 2 đội và các trò chơi sôi động. 

 


Đội thanh niên BVĐK tỉnh giao lưu tại Lễ kỷ niệm

Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp, đây là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, quan hệ hợp tác giữa 2 đơn vị Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với quyết tâm chung hoạt động “ Vì sức khỏe cộng đồng”.

Tác giả: Ths Bùi Thị Thủy – TP ĐT&CĐT

Quản trị tin tức