Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt tặng quà đoàn viên công đoàn nghỉ chế độ hưu

Chiều ngày 31/7/2015, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt tặng quà đoàn viên công đoàn nghỉ chế độ hưu 6 tháng đầu năm 2015. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Trưởng các khoa/phòng, tổ trưởng Công đoàn và 9 đoàn viên công đoàn nghỉ chế độ hưu.
Thay mặt bệnh viện, đồng chí Hạ Bá Chân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn những công lao đóng góp của các đoàn viên công đoàn với sự nghiệp phát triển bệnh viện. Đồng chí đã ôn lại kỷ niệm những năm tháng gắn bó với bệnh viện của cán bộ hưu và mong muốn các cán bộ hưu luôn là những tấm gương cho các thế hệ đoàn viên công đoàn bệnh viện noi theo, luôn quan tâm đóng góp ý kiến, công sức để bệnh viện không ngừng phát triển. Sau đó, Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tặng hoa và quà cho các cán bộ nghỉ hưu.

Đ/c Hạ Bá Chân- Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Bệnh viện

BVĐK tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các đoàn viên công đoàn hưu trí, đồng chí Nguyễn Vũ Khoa – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện phát biểu, xúc động và cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo và tập thể cán bộ bệnh viện dành cho các cán bộ nghỉ hưu. Đồng chí chúc các đồng chí trong Ban giám đốc và tập thể CBVC Bệnh viện nhiều sức khỏe, niềm vui và đạt được nhiều thành tích trong những năm tới. Chúc bệnh viện ngày càng phát triển và là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ bệnh viện.

 Đảng ủy, Ban GĐ, BCH Công đoàn tặng hoa, quà cho các đoàn viên
công đoàn nghỉ hưu
 

Quản trị tin tức